PressPort logo
https://www.pressport.com/int/news/pressreleases/gogift-mang-l%E1%BA%A1i-thu-nh%E1%BA%ADp-k%E1%BB%B7-l%E1%BB%A5c-ra-m%E1%BA%AFt-th%E1%BA%BB-qu%C3%A0-t%E1%BA%B7ng-to%C3%A0n-c%E1%BA%A7u-the-global-gift-card-hay-vi%E1%BA%BFt-t%E1%BA%AFt-l%C3%A0-tggc-v%C3%A0-t%C4%83ng-c%C6%B0%E1%BB%9Dng-h%C3%A0nh-tr%C3%ACnh-ph%C3%A1t-tri%E1%BB%83n-to%C3%A0n-c%E1%BA%A7u-27014

GoGift mang lại thu nhập kỷ lục, ra mắt thẻ quà tặng toàn cầu (The Global Gift Card hay viết tắt là TGGC) và tăng cường hành trình phát triển toàn cầu

Press release March 21, 2022 Thẻ quà tặng Lợi ích Sự phát triển Phiếu quà tặng Gogift Bán Đảo Scandinavia

GoGift, công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực quà tặng, đã báo cáo doanh thu cao nhất mọi thời đại cho năm 2021. GoGift hiện đã sẵn sàng bắt tay vào hành trình tăng trưởng toàn cầu với việc ra mắt Thẻ quà tặng toàn cầu (TGGC), thẻ quà tặng đầu tiên trên thế giới xuyên biên giới và đa tiền tệ.

Henrik Ravn
Henrik Ravn, CEO, GoGift

COPENHAGEN, ngày 21 tháng 3 năm 2022 - GoGift, một công ty quà tặng hàng đầu ở Bắc Âu (Scandinavia), giới thiệu Thẻ quà tặng toàn cầu có thể được sử dụng trên toàn thế giới. Với Thẻ quà tặng toàn cầu, các công ty trên toàn thế giới hiện có thể tặng thẻ quà tặng được cá nhân hóa cho tất cả nhân viên và đối tác kinh doanh của họ, bất kể nơi cư trú tại địa phương của họ.

Thẻ quà tặng toàn cầu là thẻ quà tặng xuyên biên giới và đa tiền tệ đầu tiên trên toàn cầu, cho phép truy cập liên tục vào tất cả các thương hiệu lớn nhất trên toàn thế giới. Thẻ quà tặng dựa trên công nghệ đã được kiểm chứng của GoGift, giúp bạn có thể mang đến trải nghiệm tặng quà hiện đại giống nhau cho dù bạn có nhu cầu tặng quà ở đâu trên thế giới.

“Trong nhiều năm, chúng tôi đã có hoài bão về việc đưa chuyên môn và mô hình kinh doanh về quà tặng rất thành công tại thị trường ở Bắc Âu của chúng tôi đến với phần còn lại của thế giới. Giờ đây, chúng tôi đã sẵn sàng với các hệ thống công nghệ thông tin (CNTT), có khả năng mở rộng toàn cầu và mô hình kinh doanh quà tặng toàn cầu như Thẻ quà tặng toàn cầu đã có sự đón nhận ban đầu cực kỳ tích cực”, Henrik Ravn, Giám đốc điều hành của GoGift cho biết.

Được thành lập vào năm 2003, GoGift đã được mua lại vào năm 2014 bởi Egmont, một trong những tập đoàn truyền thông hàng đầu của Bắc Âu. Thẻ quà tặng toàn cầu được xây dựng dựa trên sự thành công của thẻ SuperGiftCard (dịch là Thẻ Siêu Quà Tặng), một thẻ quà tặng đa phiếu (với thẻ quà tặng này,người nhận có thể lựa chọn đổi sang vô số những thẻ quà tặng của các thương hiệu khác nhau). Thẻ Siêu Quà Tặng ngày nay là lựa chọn ưa thích của hơn 15.000 công ty ở Bắc Âu. Trong ba năm qua, GoGift đã đầu tư rất nhiều vào việc phát triển nền tảng đằng sau Thẻ quà tặng toàn cầu và thành lập một tổ chức hỗ trợ và bán hàng quốc tế tại trụ sở chính ở Copenhagen, Đan Mạch.

“Chúng tôi đang xây dựng một tổ chức toàn cầu, ban đầu nằm ngoài trụ sở chính tại Copenhagen của chúng tôi, nơi chúng tôi hiện có nhân viên từ 16 quốc gia, để giới thiệu GoGift và Thẻ quà tặng toàn cầu ra thế giới. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tăng cường hơn nữa về mặt tổ chức để có thể có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới”, Henrik Ravn nói.

Trong 5 năm qua, GoGift đã báo cáo mức tăng trưởng trung bình là 30% và vào năm 2021, công ty đã bán thẻ quà tặng và các giải pháp tặng quà với giá trị gần một tỷ DKK, tương đương với khoảng 150 triệu USD. Đây là giai đoạn tập trung vào việc chuẩn bị triển khai toàn cầu. Với Thẻ quà tặng toàn cầu, GoGift kỳ vọng sẽ tăng cường phát triển hơn nữa trong những năm tới và trở thành một trong những công ty quà tặng hướng tới khách hàng là các doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

“Ngoài việc phát triển và nâng cấp về lập trình công nghệ, chúng tôi đã tiến hành khảo sát và chuẩn bị kỹ càng về các thủ tục tài chính và pháp lý toàn cầu trong những năm gần đây. Giải quyết các vấn đề liên quan đến thuế tiêu dùng (VAT) và các quy định xuyên quốc gia vô cùng phức tạp, nhưng cùng với các chuyên gia tài chính và pháp lý trên toàn thế giới, chúng tôi đã hoàn thiện các hệ thống và quy trình để xử lý những vấn đề này. Giờ đây khi các khâu quan trọng về quy trình và pháp lý đã được xử lý, cũng là lúc chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc hành trình vươn ra toàn thế giới của mình. Chúng tôi đã đầu tư không nhỏ cho cuộc hành trình thế kỷ này và chúng tôi cảm thấy tự hào vì những sự đầu tư đó đã góp phần mang lại kết quả tài chính khả quan. Chúng tôi rất lạc quan về tương lai và chặng đường mà chúng tôi sắp trải qua”, Henrik nói.

Về GoGift

GoGift là một công ty quà tặng sáng tạo hỗ trợ các doanh nghiệp có nhu cầu tặng quà, khen thưởng và khuyến khích trên toàn cầu. GoGift cũng hỗ trợ các nhà bán lẻ với cả việc bán và phân phối thẻ quà tặng kỹ thuật số và thẻ quà tặng thường. GoGift thuộc sở hữu của Egmont, một tập đoàn truyền thông hàng đầu của Bắc Âu.

global.gogift.com

Contacts


Subjects


Thẻ quà tặng Lợi ích Sự phát triển Phiếu quà tặng Gogift Bán Đảo Scandinavia